📌เทคนิค การลงแป้งทิ้น ให้เนียน แตรแนะนำตามนี้นะคะ

——————————
💢ต้องอ่านน้าาาาาา!!!!!
——————————

✔️ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง (เทคนิคส่วนตัวแตรนะคะ) จะลงซีรั่มออยล์ (อยากรู้ว่าตัวไหน ถามแอดมินได้ค่ะ) คือ ให้ผิวมีความชุ่มๆ เพื่อให้แป้งทิ้น หรือพวกรองพื้นลงผิวดี เกลี่ยง่ายขึ้น

✔️เวลาลงซีรั่มแล้ว ให้นวดๆ เพื่อให้ผิวรับออยล์ แล้วพักทิ้งไว้ให้ซีรั่มเซตตัวเข้าผิว สัก3-4นาที ค่อยลงแป้งทิ้นตาม(ออยล์คือ ราชินีแห่งการบำรุงผิวค่ะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เราเข้าใจกันผิดๆ ลองศึกษาเพิ่มเติมได้ค่ะ)

✔️เวลาแต่งหน้า(ส่วนตัว)แตรจะไม่ลงบำรุงพวกเนื้อครีม❌เลย! เพราะไม่ชอบ(ส่วนตัว)และไม่ควรลงหลายชั้น เพราะหน้ามันจะเยิ้ม และหนา ทำให้เป็นคราบได้(ถ้าครีมไม่ดีจริง)

คือ ถ้าอยากบำรุง แตรจะเน้นทาช่วงก่อนนอนทีเดียว ประโคมไปเลยจ้า!!
💥ก่อนแต่งหน้า พวกครีมบำรุงใดๆ ถ้าลงมากไป ไม่ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนะ! แต่จะไหลเยิ้ม เป็นคราบแทน

✔️ส่วนกันแดด ไม่ต้องลงก็ได้นะคะ เพราะแป้งทิ้น ก็มีกันแดด ค่าSPF 30 PA+++ ซึ่งเป็นตัว Titanium (Nano) & PMMA Booster 🌞สารกันแดดชนิดพิเศษ ระดับนาโน อนุภาคขนาด 200 nm. เกาะผิวได้ดี ช่วยกระจายแสงและกันแดดได้ดีกว่ากันแดดทั่วไป

👉🏼ไม่ลงกันแดด☀️ก็จะดีมากค่ะ เพราะลงหลายๆชั้น ไม่ดีต่อการแต่งหน้าค่ะ

**ปล. ควรใช้คู่แปรงเทพของมันนะคะ แนะนำเลยค่ะ เพราะแปรงจะช่วยให้ครีมเกลี่ยง่าย เรียบเนียนและง่ายขึ้น เร็วขึ้นด้วยนะคะ

‼️อันนี้เป็นเทคนิคส่วนตัวของแตรนะคะ จะลองทำตามหรือไม่ทำตาม ก็ไม่ผิดนะคะ555 แต่แตรลองมาหมดแล้ว แบบนี้คือดีงามสุดค่ะ^^ คหสต เน้อ✌🏽

14 Responses

  1. สั่งมาใช้แล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ เป็นคนหน้ามันรูขุมขนกว้าง พอใช้ตัวนี้ไปคือเริศ! หน้าไม่ดรอปไม่มันเบลอรูขุมขน แถมไม่อุดตัน ถ้าหมดก็จะซื้ออีกแน่นอนค่ะจะราคาโปรหรือไม่โปรก็จะซื้อใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ

  2. ซื้อมาตั้งแต่เปิดตัว ใช้ใกล้หมดแล้วค่ะ ใช้ได้นานมากกก😄😄 ชอบเพราะไม่หนา หน้าสว่างแบบไม่วอก ตอนนี้รอปัดแก้มนะคะ มาเร็วๆนะ please!!!❤❤

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *